หอสมุดกลาง จัดอบรมให้แก่ครูห้องสมุดโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

หอสมุดกลาง จัดอบรมโครงการส่งเสริมคุณภาพการศึกษา
ให้แก่ครูผู้รับผิดชอบงานห้องสมุด โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 หอสมุดกลางจัดอบรมเชิงปฏิบัติการผ่านระบบออนไลน์ (Google Meet) เรื่อง “การสร้างสื่อประชาสัมพันธ์แบบ infographic”

มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ในฐานะสถาบันอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ร่วมสนองงานในโครงการส่งเสริมคุณภาพการศึกษาร่วมกับกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 41 ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดชุมพรจำนวน 11 โรงเรียน โดยมอบหมายให้งานบริการวิชาการพัฒนาท้องถิ่นเป็นหน่วยงานรับผิดชอบ และมีการแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการ โดยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ รับผิดชอบงานการส่งเสริมและพัฒนาห้องสมุดโรงเรียน งานข้อมูลสารสนเทศและฐานข้อมูลเพื่อการบริการ

การจัดอบรมในครั้งนี้เพื่อให้ครูบรรณารักษ์หรือครูผู้รับผิดชอบงานห้องสมุดโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน มีความรู้และฝึกปฏิบัติในการสร้างสื่อในรูปแบบ infographic ซึ่งเป็นการสื่อสารด้วยภาพที่มีบทบาทอย่างมากต่อการรับรู้และเข้าใจด้วยเวลาที่รวดเร็ว ซึ่งครูสามารถนำไปปรับใช้งานได้หลากหลายและทำให้งานมีประสิทธิภาพ โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณธีระวัฒน์ กิจงาม นักวิชาการคอมพิวเตอร์ ฝ่ายพัฒนาสื่อมัลติมีเดีย ศูนย์คอมพิวเตอร์และสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานีบรรยายให้ความรู้ และครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเข้าร่วมกว่า 30 คน

ข่าว : เบญจมาศ เทอดวีระพงศ์

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายบริการยืม-คืน เบอร์โทรศัพท์ 0-7791-3336 หมายเลขภายใน 5801 หรือ 5804

 หอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี 272 หมู่ 9 ถนนสุราษฏร์-นาสาร ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

เว็บไซต์ : https://library.sru.ac.th
Facebook : Centrallibrarysru
Instagram : Srulibrary
Youtube : SRU Library

หอสมุดกลาง ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save